HUẤN LUYỆN CHÓ CHÀO

 

Huấn luyện chó Chào - Đi bằng 2 chân, chào khách làm trò theo lệnh chủ,....Trường huấn luyện chó K9 Uy tín chuyên nghiệp bài bản trong từng khóa Huấn luyện

Huấn luyện chó đi bằng 2 chân là một điều phi thường mà bạn không ngờ tới nhưng chỉ với phương pháp huấn luyện cơ bản sau thì chú chó của bạn có thể đi được bằng 2 chân. Không quá cầu kỳ không quá phức tạp, chỉ với một vài bước nhỏ là bạn đã có thể huấn luyện chú chó của mình thành một diễn viên xiếc bùng nổ khắp mọi sàn diễn. Và trước khi huấn luyện bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý kiến nhân huấn luyện, mọi thứ đều phải từ từ không được quá gấp gáp mà sinh chán nản. Ngày nào cũng tập nhưng không kéo dài quá lâu. Thời điểm để huấn luyện chó tốt nhất là khi chó từ 4 tháng tuổi. Đây là lúc Huấn luyện chó tốt nhất.

tags: Cho đi học – đi huấn luyện. Trường Huấn luyện chó, Trường học cho chó, Trung tâm huấn luyện chó

Đến với Trường Huần Luyện Chó K9, chúng tôi dạy cho chó biết bảo vệ chủ – tài sản, biết nghe theo mệnh lệnh của chú, biết cảnh giác và tấn công kẻ lạ – trộm cướp, tránh ăn phải thuốc độc – bã chó… Và còn rất nhiều mục đích cá nhân khác mà chúng tôi có thể huấn luyện chó theo ý bạn.
Với nhiều lớp chó " ra trường " chúng tối luôn sẵn sàng đón nhận những chú chó cứng đầu nhất để huấn luyện thành những tân binh tinh duệ.

Kính gửi quý khách Nội dung và thời gian Huấn Luyện: Khóa huấn luyện căn bản chó bảo vệ, thời gian 4 tháng bao gồm các nội dụng sau:

STT Nội dung Huấn Luyện STT Nội dung Huấn Luyện
1 Động tác đi bên cạnh 10 Động tác yên
2 Gọi lại gần chủ 11 Động tác cắp vật
3 Đứng 12 Bảo vệ chủ
4 Ngồi 13 Tấn công người lạ khi có khẩu lệnh
5 Bò, bò lại 14 Ngăn chăn hành động không muốn xảy ra
6 Nằm 15 Huấn luyện chó chuyển sang trạng thái tự do (đi dạo
7 Ngồi chào 16 Kêu - sủa
8 Bắt tay 17 Vượt chướng ngại vật
9 Các từ bảo trợ như: vào, ra, sai, thôi. yên, tiến, lên, diệt ( tấn công ), giỏi,.. 18 Chống ăn bả

Các bài dạy chuyên nghiệp và chăm sóc kĩ càng hiện đang được rất nhiều quý khách hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng huấn luyện chó trong thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn với đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm và giáo trình cho từng loại chó khác nhau.

" Nhận chó và ký hợp đồng tại nhà chủ trên toàn quốc "

Điện thoại: 0977 205 202 ( Mr. Quang Bộ )

 

 

Phương pháp huấn luyện chó đi bằng 2 chân

Bước 1: Chuẩn bị thức ăn, gọi cún lại và ra lệnh ngồi yên.

Bạn tập luyện lúc chú cún đang đói, khi đó chú cún rất háu ăn, công tác huấn luyện sẽ trở lên dễ dàng hơn.

Bước 2: Giữ cho cún bình tĩnh. Ngồi thẳng đúng tư thế.

Mọi thứ đều cần phải nhẹ nhàng vì chứ cún không biết mình phải làm gì cả, vì thế mà bạn hướng dẫn từ từ từng chút một, uốn nắn cún từ tư thế cho đến thái độ khi huấn luyện.

Bước 3: Dùng thức ăn nắm hờ cho cún ngửi được mà không ăn được, rồi đưa từ mũi cún thẳng lên trên đầu cho đến khi cún ngửa cổ lên để ngửi.

Cún đói bụng là chúng sẽ làm theo bản năng, hướng theo mùi của thức ăn và bạn sẽ dễ dàng huấn luyện được chúng.

Bước 4: Hô khẩu lệnh “Đứng” và đưa dần thức ăn lên cao. Khi chó nhấc chân lên thì thưởng thức ăn. Lặp lại nhiều lần và nâng dần thức ăn lên cao cho đến khi cún ngồi được bằng 2 chân và lưng thẳng với đầu.

Bước 5:  Khi chó đã thành thạo bước 4 lần này đưa thức ăn cao hơn và dịch về phía trước một đoạn ngắn. Chó ngồi bằng 2 chân nhưng không lấy được thức ăn nên chúng sẽ nhảy về trước để lấy thức ăn. Lúc này nên cầm thức ăn ở ngoài cho cún nhìn thấy và di chuyển thức ăn từ từ hướng về phía trước.

Bước 6: Di chuyển thức ăn đồng thời kết hợp hô khẩu lệnh “Tiến” (hay “Đi” hoặc có thể bấm Clicker). Khi cún bắt đầu đi được một bước thì thưởng thức ăn. Lặp lại nhiều lần cho đến khi cún đi được.

 

*** Chọn Trường Huấn Luyện K9, bạn sẽ được...

  1. Trường huấn luyện chó K9 có nhiều khóa học huấn luyện chuyên nghiệp cho nhiều loại chó khác nhau tại miền Nam trong nhiều năm nay.
  2. Được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng giao nuôi và huấn luyện tại trường dạy chó.
  3. Đã đạo tạo nhiều lớp chó ra trường và chó nghiệp vụ cho các cơ quan chức năng
  4. Đội ngũ huấn luyện yêu thương các chú chó hết mực, dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức sâu về từng loại chó.
  5. Nơi huấn luyện, không gian ăn, nghỉ thoáng mát, sạch sẽ.
  6. Hợp đồng huấn luyện chó rõ ràng, chính sách giá ưu đãi và cạnh tranh.
  7. Nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp ra trường sau khóa học.

 

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Nhận chó tận nơi!

Điện thoại: 0977 205 202 ( Mr. Quang Bộ )

Email: trungtamhuanluyenk9@gmail.com

Chia sẻ:
Facebook chat