Trang Triệu mang xuân đến 700 trẻ em nghèo khuyết tật

Sáng ngày 31/1, chương trình “Vui Tất Niên” được tổ chức tại trung tâm thể thao Rạch Miễu quận Phú Nhuận. Đại diện ban lãnh đạo công ty CPTT Trang Triệu đã trao tặng 700 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật của 15 cơ sở xã hội tại TP.HCM và Bình Dương.

trang 8

Ban quản trị công ty chụp hình lưu niệm với các em khuyết tật

Trong chương trình, các em được xem biểu diễn văn nghệ, thể thao, ảo thuật,… và có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân để mang đến cho mọi người những tiết mục hay nhất và đặc sắc nhất. Mỗi em tham dự được tặng một phần quà, cơm trưa và bao lì xì từ các tổ chức doanh nghiệp và tư nhân tài trợ.
Một số tiết mục biểu diễn của các trẻ em nghèo và khuyết tật:

trang 1

 

trang 10

trang 11

Công ty CPTT Trang Triệu là công ty chuyên tổ chức sự kiện và thiết kế thời trang, chị Trang Triệu – giám đốc công ty mong muốn trong tương lai sẽ tổ chức được nhiều chương trình từ thiện và sẽ có thêm nhiều phần quà hơn cho các trẻ em nghèo khuyết tật trên khắp cả nước.

trang 3

Đại diện công ty ông Trịnh Đình Hổ trao tiền cho trẻ em nghèo khuyết tật

Qua hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, công ty CPTT Trang Triệu ngày càng phát triển và tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Khi nói đến Trang Triệu, người ta không chỉ nghĩ đến truyền thông, thời trang mà còn nhắc đến những sự kiện từ thiện xuyên suốt hơn 8 năm của công ty và người khởi xướng không ai khác là giám đốc công ty – chị Trang Triệu.

trang 2

Trang Triệu cùng với thầy Nguyễn Quốc Tâm – cựu chủ tịch tập đoàn Taekwondo Việt Nam

Chị chia sẻ: khi nhìn thấy những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, chị lại nhớ đến những tháng ngày cơ cực của mình. Chị hiểu được nỗi lòng của các em, những mơ ước, hoài bão đang dần hình thành và cần được giúp đỡ để trở thành hiện thực trong tương lai. Niềm vui của các em là niềm hạnh phúc của chị, một người phụ nữ thành đạt, nghị lực và bản lĩnh với những ước mơ giản dị nhưng lại góp phần lớn thay đổi cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn và thay đổi cách suy nghĩ của những ai đang tự ti với cuộc sống hiện tại của mình. Để có được thành công như ngày hôm nay, mang tất cả tình yêu thương, lòng nhân ái đến với mọi người một phần không thể thiếu là Chúa. Chị mang tình yêu của Chúa đến với những mảng đời bất hạnh trong cuộc sống. Chị tin rằng Chúa đã cứu chị thì cũng sẽ cứu giúp những con người kém may mắn, cho dù họ là ai, ở vị trí nào, một lòng hướng về Chúa đều được Chúa ban phước. Chị biết ơn Chúa vì Chúa đã thôi thúc tình yêu thương trong tâm hồn chị, sống xứng đáng là một người con của Chúa. Cảm ơn Chúa !
Chị từng nói: “Không có gì là không thể, hãy nỗ lực hết mình để đạt được những dự định, những ước mơ trong tương lai của bản thân.”
Một số chương trình từ thiện do công ty tổ chức trong năm qua:

trang 5

trang 6

trang 9

Thông qua chương trình, chúng tôi muốn thể hiện sự đồng cảm và giúp đỡ những trẻ em nghèo khuyết tật được hưởng một cái Tết ấp áp, hạnh phúc. Chúng ta hãy cùng kết nối những trái tim, kết nối những tấm lòng nhân ái vì một lý tưởng sống cao đẹp.

Anh Toàn / Ảnh: NVCC

Chia sẻ:
Facebook chat